http://www.makepovertyhistory.org

Friday, January 28, 2005

Verði minn vilji á jörðu sem og himni

Ég er að hugsa um að fara í litgreiningu. Ég held nefnilega að ég sé vor. Faðir vor. Þetta gæti gert jarðarförina mína yfir meðallagi skemmtilega og minningagreinarnar mun athyglisverðari fyrir þá sem mig ekki þekkja.

"Þegar Bjarni var 28 vetra var hann greindur vor. Hann var faðir vor. Nú er hann á himnum"

Síðan gæti ég ég í sífellu verið að leiðrétta fólk sem er að fara með faðir vorið. Eins og með að benda á að ég væri ekki kominn til himna enn, að ég sé nú eiginlega ekki eigandi ÁTVR þó að vissulega eigi ég smá hluta í því ."Gef oss í dag vort daglegt brauð og fyrirgef oss vorar syndir" gæti reyndar kannski staðið aðeins í mér svona í einstaka tilfelli. Sennilegast myndi ég reyna að láta mig hverfa, alla vega úr mjög fjölmennum messum eins og skátamessum og fermingum áður en þessar línur yrðu tautaðar.


Þá er bara að hafa upp á Heiðari snyrtipinna, vona bara að pinninn verði til friðs.

|

0 Comments:

Post a Comment

<< Home